Motor giam toc

Motor giam toc

Công Ty Đông Phong bán motor giam toc Đài loan, motor giam toc cũ Nhật bản với giá rẻ, motor giam toc được bảo hành chu đáo, giao hành nhanh chóng trên toàn quốc. Mô tơ giảm tốc có rất nhiều loại và thương hiệu, chúng tôi xin giới thiệu một số loại mà chúng tôi cung cấp, hy vọng sẽ đáp ứng được yêu cầu của quý khách.
(Bài viết liên quan- Mô tơ giảm tốc cũ: Click here )

Motor giam toc đài loan

Motor giam toc đài loan hiện nay ở Tp HCM có một số hãng nhập về: MCN, Chenta, Tunglee, Zendor

Motor giảm tốc MCN

Motor giảm tốc mcn là thương hiệu motor giảm tốc lâu đời ở Đài loan nhưng cho tới những năm gần đây hãng này mới phân phối ở Việt Nam. Công ty Đông Phong giới thiệu một số kiểu motor giảm tốc mcn thông dụng mà công ty chúng tôi cung cấp.

motor giam toc mcn mat bich
motor giam toc mcn mat bich, thường thì mô tơ giảm tốc mcn mặt bích có hàng sẵn từ công suất 0.2kw cho tới 5.5kw, tỷ số truyền 1/5 cho tới 1/60. Nếu quý khách cần mua motor giảm tốc để khuấy tốc độ chậm thì đặt hàng 30-35 ngày là có hàng.

Motor giảm tốc mcn cốt âm

Đây là kiểu hộp số NMRV bánh vít trục vít MCN lắp với mô tơ mặt bích bonfiglioli để tạo thành kiểu motor giảm tốc cốt âm. Ưu điểm của hộp số NMRV của MCN là bánh vít trục vít có chiều dày của đồng lớn, điều này nâng cao tuổi thọ của những motor giảm tốc loại nhỏ cốt âm trục vít bánh vít, vốn từ trước nay ko được đánh giá cao về độ bền nếu so với kiểu nhông.

motor giam toc cot am mcn
hop so giam toc mcn, hãng MCN có cả hộp số giảm tốc đầu rời, nếu quý khách cần dùng mô tơ giảm tốc 1 pha thì dùng đầu giảm tốc rời để ráp với motor điện 1 pha là quá đẹp.

Motor giam toc mini

Hàng mô tơ giảm tốc mini cũ và mới 100%  1 pha 220V, 25w, 40w, 60w, 90w, 120w, 200w được nhập về từ Hàn Quốc: motor giảm tốc DKM, SPG hàng Nhật Panasonic, Mitsubishi dùng cho máy làm nhang, máy ấp trứng, máy in lụa v,v

Số lượng lớn, kèm hộp điều chỉnh, giá rất rẻ

Motor giam toc 3 pha Chenta

Motor giảm tốc Chenta Đài loan được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, rất giống hàng của Sew. Hãng đáp ứng rất tốt đối với những yêu cầu khó, tải nặng, hệ số phục vụ cao, có thể nói hãng Chenta  và Liming là hai thương hiệu tốt nhất của Đài Loan trong ngành sản xuất motor giam toc

Motor giam toc teco

Trước đây hãng động cơ điện TECO ở VN chỉ lắp ráp motor TECO, về sau khi thương hiệu mô tơ điện TECO đã trở nên nổi tiếng thì họ mới lắp ráp thêm motor giảm tốc. Có sự nhập nhằng giữa motor giảm tốc chenta và motor giảm tốc teco vì, hãng chenta từ lâu nay vẫn dùng mô tơ teco để ráp vào đầu  giảm tốc của hãng, do vậy nhiều khi khách hàng gọi tên: “motor giảm tốc teco”  thì có thể nhầm. Đầu hộp số giảm tốc Chenta khác với hộp số giảm tốc TECO. Tương tự như vậy cho hãng máy bơm nước GSD dùng mô tơ TECO lắp ráp cho hãng bơm của mình thành “máy bơm nước teco”.

 

motor teco
motor teco mẫu mới AESV, AESU thay cho model trước đây là: AEEV, AEUV

Motor giam toc tunglee

Là thương hiệu tiến nhanh nhất về doanh số ở tp hcm về hàng giảm tốc đài loan, ưu điểm của motor giam toc tunglee là mẫu mã đẹp, đặt hàng rất nhanh, chỉ mất khoảng 20-25 ngày là có hàng. bên cạnh đó hàng tồn sẵn trong kho rất lớn. Chủ lực là loại giảm tốc loại nhỏ có công suất từ 200w cho tới 3.7kw. tỷ số truyền 1/5 cho tới 1/200. Hãng chế tạo và giao hàng nhanh motor giảm tốc dùng để khuấy có tỷ số truyền lớn: 1/20000, 1/30000 cho đầu ra quay rất chậm, rất được ưa chuộng trong ngành môi trường, xử lý nước thải.

Motor giam toc 1 pha cũ

motor giảm tốc 1 pha cũ, công suất từ 100w cho tới 0.75kw hàng nhật, công suất lớn hơn thì ít có hàng, lâu lâu có một vài cái của Samyang rin 1 pha.

Motor giam toc 1 pha mới 100% thì có hàng của Tunglee hoặc MCN lắp ráp mô tơ điện 1 pha.

motor giam toc JMC

motor giam toc jmc
motor giam toc jmc nhập khẩu từ Trung Quốc, trong tương lai không xa có thể hãng motor giảm tốc JMC này sẽ lớn mạnh ở tp hcm.

motor giam toc điều tốc

motor điều tốc Tsubaki nhật cũ
motor điều tốc Tsubaki nhật cũ, công suất 0.37kw cho tới 7.5kw, ứng dụng trong cách giảm tốc độ motor, vòng quay điều chỉnh đa dạng, từ: 0-50 vòng/ phút; 16-100 vòng/ phút, 33-200 vòng/ phút, 165-1000 vòng/ phút. chủ yếu chỉ có hàng chân đế. Nếu quý khách cần hàng mặt bích hay hàng mới 100% từ Đài Loan thì có hàng của hãng Kimpo – Disco như bên dưới:

Motor giam toc sew

motor giam toc sew
motor giam toc sew

Xuất xứ của motor giam toc từ châu âu, cùng với Siemens, Nord, Bandor, ABB, Sew,  là một trong những hãng motor giảm tốc  tốt nhất. Giá cao nhưng lợi ích mà nó đem lại cũng không nhỏ. Thời gian đặt hàng 6-8 tuần.

Mo to giam toc 

Được nhập chủ yếu từ Nhật Bản, chúng tôi bảo mô tơ giảm tốc cũ 12 tháng, hàng rất đa dạng về chủng loại. Đảm bảo nhông còn tốt, dây rin.  Giao hàng nhanh chóng ra Đà Nẵng, Hà Nội, Yên Bái, Hải phòng, Bình Dương, Cần thơ, Cà Mau và các tỉnh trên toàn quốc.

Motor giam toc cyclo

mo-to-giam-toc-cu-cyclo-sumitomo-1
motor giam toc cu cyclo sumitomo Chân đế. Công suất từ 0.37kw cho tới 75kw tỷ số truyền: 1/8, 1/11, 1/17, 1/29, 1/35, 1/43, 1/51, 1/59, 1/87, 1/121…
motor-giam-toc-cyclo-mat-bich
motor-giam-toc-cyclo-mat-bich kiểu cyclo có thể dễ dàng chế thàn nhiều cấp tốc độ đáp ứng yêu cầu mua motor giảm tốc có tỷ số truyền lớn. Thời gian đặt hàng 2 ngày là xong.

Motor giam toc cu chân đế

Kiểu lắp chân đế thông dụng này thì rất nhiều hãng uy tín từ nhật có hàng sẵn cho quý khách lựa chọn mua: Mitsubishi, Sumitomo, Skk, Toshiba, Hitachi, Tsubaki, GTR, Yaskawa, Hansen, Fuji
(Trang web của hãng Mitsubishi, Sumitomo, quý khách vào xem nhé)

motor giam toc  cu skk Toshiba 50hp.
motor giảm tốc GTR
motor giảm tốc GTR

Motor giam toc cốt âm cũ

mô tơ giảm tốc cốt âm cũ
mô tơ giảm tốc cốt âm cũ của Sumitomo, Mitsubishi, GTR đều rất tốt.

Chúng tôi rất mong được hợp tác lâu dài với quý khách, xin vui lòng liên hệ, chúng tôi sẽ gọi lại ngay:
Công Ty Đông Phong
B13/23C Đoàn Nguyễn Tuân, Tân Quý Tây, Bình Chánh, Tp HCM
Số điện thoại: 0917-882-099
Email: diencodongphong@gmail.com

 

4 thoughts on “Motor giam toc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button