Mô tơ giảm tốc đài loan mới 100%

Bán motor giảm tốc đài loan mới 100%

Công ty Đông Phong bán motor giảm tốc nhập từ đài loan mới 100%, kèm chứng từ CO, CQ. Hàng có trong kho với số lượng lớn. Công suất từ 0.2kw cho tới 7.5kw, tỷ số truyền từ 1/10 cho tới 1/60 thường có hàng sẵn. Với những hãng uy tín từ đài loan bên dưới, chúng tôi hy vọng đáp ứng yêu cầu của quý khách trên toàn quốc:

Motor giảm tốc MCN

Motor giảm tốc MCN chất lượng rất tốt, màu trắng bạc, dây đồng, bạc đạn và nhông bền chắc.

motor giảm tốc mcn
motor giảm tốc mcn đài loan chân đế 3 pha 3hp 1/30, vòng quay 48 vòng/ phút.
motor giam toc mcn mat bich
motor giảm tốc mcn mat bich 1hp 1/10 3 pha, vòng quay 145 vòng/ phút
motor giam toc cot am mcn
motor giảm tốc cốt âm mcn, kiểu motor giảm tốc trục vít này được kết hợp giữa mô tơ điện mặt bích và hộp số giảm tốc MCN. Các size đa dạng NMRV 40,50,63 v.v
hop so giam toc mcn
kiểu motor hộp số giảm tốc mcn này rất thuận lợi khi quý khách cần dùng 1 pha 220v, vì chỉ cần lắp motor điện 1 pha vào là xong.
motor giam toc co thang
motor giảm tốc có thắng mcn, thắng từ có thể ráp tại Tp  HCM hay nhập nguyên con từ đài loan, chúng tôi miễn phí lắp ráp thắng từ cho quý khách.

Mô tơ giảm tốc Chenta

Hãng chenta được chế tạo theo tiêu chuẩn Châu Âu, hàng rất giống hãng Sew-Đức. Quý khách có thể tham khảo thêm về mô tơ giảm tốc Sew cũ, Nhật cũ: tại đây
Giá thành giảm tốc của hãng Chenta có thể nói là cao nhất trong các hãng đến từ đài loan. Chất lượng thì khỏi chê, hệ số phục vụ rất rộng, khách hàng có thể chọn hệ số phục vụ cao khi tải nặng. Chủng loại của Chenta rất phong phú:

mô tơ giảm tốc chenta chân đế
mô tơ giảm tốc chenta chân đế
chentagear tổng hợp
chentagear tổng hợp
chentagear mẫu mới
hộp số giảm tốc trục vít chenta.

nếu khách hàng cần mua kiểu hộp số như hình trên mà chất lượng cao, bền thì kiểu hộp số giảm tốc ASS, BSS  của Chenta là lựa chọn đúng. (Một số hãng khác giá rẻ hơn có model tương đương như ASS, BSS là: WPS, WPA của hãng EED, AMW, Zendor)

Motor giảm tốc Tunglee

Rất được ưa chuộng vì số lượng hàng có sẵn của tunglee rất lớn, chất lượng ổn định, mẫu mã đẹp. Đặc biệt thời gian đặt hàng của hãng rất nhanh. Khoảng 20 ngày là có hàng đối với những đơn hàng không có tồn hàng sẵn

tunglee gear motor
tunglee gear motor

 

Ngoài ra hãng tunglee còn có giảm tốc cốt âm và giảm tốc mini, quý khách vui lòng tham khảo thêm về catalog giảm tốc Tunglee mặt bích: tại đây

Công ty chúng tôi rất mong muốn được hợp tác lâu dài với quý khách, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ gọi lại ngay:
Công Ty Đông Phong
B13/23C Đoàn Nguyễn Tuân, Tân Quý Tây, Bình Chánh, Tp HCM
https://www.facebook.com/motogiamtoccu/
Sốđiện thoại: 0917882099

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button