Motor giảm tốc MCN Đài Loan

Mô tơ giảm tốc Đài Loan

Motor giảm tốc mcn là thương hiệu motor giảm tốc lâu đời ở Đài loan nhưng cho tới những năm gần đây hãng này mới phân phối ở Việt Nam. Công ty Đông Phong giới thiệu một số kiểu motor giảm tốc mcn thông dụng mà công ty chúng tôi cung cấp.

motor giảm tốc mcn
motor giảm tốc mcn chân đế3hp 1/30, vòng quay ~ 48 vòng/ phút, 3 pha, 380V. Đây là mặt hàng chủ lực của hãng mcn. Motor giảm tốc khá nặng nếu so với các hãng đến từ đài loan cùng phân khúc. Hãng bán cả motor giảm tốc có thắng với 2 kiểu: hoặc lắp nguyên con sẵn ở Đài Loan hoặc nhập khẩu thắng từ rời về Việt Nam rồi lắp, bên dưới là hình thắng từ mcn:
motor giam toc co thang
motor giam toc co thang, chúng tôi sẽ lắp thắng vào motor giảm tốc cho quý khách miễn phí.
motor giam toc mcn mat bich
motor giam toc mcn mat bich, thường thì mô tơ giảm tốc mcn mặt bích có hàng sẵn từ công suất 0.2kw cho tới 5.5kw, tỷ số truyền 1/5 cho tới 1/60. Nếu quý khách cần mua motor giảm tốc để khuấy tốc độ chậm thì đặt hàng 30-35 ngày là có hàng.

Motor giảm tốc mcn cốt âm

Đây là kiểu hộp số NMRV bánh vít trục vít MCN lắp với mô tơ mặt bích bonfiglioli để tạo thành kiểu motor giảm tốc cốt âm. Ưu điểm của hộp số NMRV của MCN là bánh vít trục vít có chiều dày của đồng lớn, điều này nâng cao tuổi thọ của những motor giảm tốc loại nhỏ cốt âm trục vít bánh vít, vốn từ trước nay ko được đánh giá cao về độ bền nếu so với kiểu nhông.

motor giam toc cot am mcn
motor giam toc cot am mcn
hop so giam toc mcn
hop so giam toc mcn, hãng MCN có cả hộp số giảm tốc đầu rời, nếu quý khách cần dùng mô tơ giảm tốc 1 pha thì dùng đầu giảm tốc rời để ráp với motor điện 1 pha là quá đẹp.

Trên đây là một số thông tin về motor giảm tốc mcn mà công ty chúng tôi cung cấp, rất mong được hợp tác lâu dài với quý khách, mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty Đông Phong
B13/23C Đoàn Nguyễn Tuân, Tân Quý Tây, Bình Chánh, Tp HCM
Điện thoại: 0917-882-099
Xin vui lòng tham khảo thêm về mô tơ giảm tốc cũ nhật bản: tại đây

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button